Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2008

Bản crack Windows XP SP2 Made in VietNam !




Hiện tại chưa hề có một bản crack hoàn thiện nào như bản này!
Bản này do Hacker Coder Vietnam Tập hợp và tạo bản crack. Bản này crack hoàn toàn Windows XP SP2. Lấy được cả code của Microsoft, hợp thức hóa Windows XP SP2 100%, đươc quyền lợi như người sử dụng phần mềm có bản quyền chính thức, được Microsoft thừa nhận bản quyền hợp pháp. Được Download đĩa CD Windows XP SP2 ( có bản quyền ) từ Microsoft trong trường hợp HDH của bạn bị hư hoặc mất đĩa gốc !
-Link<<CrackFinalWinXPSP2>>Link
-Pass UnRAR : SkyViet2099
** lưu ý khi cài đặt **:
Khi cài đặt mọi người ko phải nhập KEY nhưng khi trong quá trình cài đặt nó sẽ yêu cầu đặt tên nhóm WORKGROUP. Mặc định của nó là "WORKGROUP" thì mọi người sửa lại nó theo ý thích của từng người ví dụ mình đặt là "". Mọi người nhớ tránh đặt trùng tên với nhau để bác Bill khỏi phát hiện ra thôi . Sau khi cài đặt xong mọi người vào trang web http://microsoft.com/vietnam để kiểm tra bản quyền. Sau khi kiểm tra mọi người có thể tự do cài các tiện ích của bác Bill mà ko sợ bị báo là ko có bản quyền Thế là xong

1 nhận xét:

anhdung nói...

Cám ơn các bạn đã share phần mềm này, nhưng sao mình chỉ làm được đến bước ấn xác nhận là tịt rồi, khi mình ấn vào đó thì được thông báo từ trang web là không xác nhận được. Ở lần đầu tiên làm mình quên không tắt Kaspersky, đến lần làm lại thứ 2 mình đã tắt trình diệt virus đi nhưng vẫn xảy ra tình trạng trên. Các bạn giúp mình được không? Cám ơn nhiều